एकत्रित शुल्क(Consolidated Charge) हे या सर्व शुल्कांना एकत्रित केल्यावर दिलेले नाव आहे. खात्यात किमान शिल्लक राखण्यात अयशस्वी होण्याचे शुल्क, डेबिट कार्ड शुल्क, संदेश सूचना, अनुमत मर्यादेपेक्षा जास्त एटीएम पैसे काढणे, चेक बाऊन्स आणि ऑटो-डेबिट अयशस्वी हे सर्व एकत्रित शुल्कामध्ये समाविष्ट आहेत.
या बँकेचे ग्राहक एकत्रित शुल्काबाबत करत आहेत तक्रार, तुमचे खाते रिकामे होत आहे का, समजून घ्या संपूर्ण प्रकरण
एकत्रित शुल्क काय आहेत:What are the Consolidated charges:
आपण सर्वजण आपल्या बँक खात्याबद्दल खूप सावध असतो. बँक खात्यातून विनाकारण पैसे कापले गेले तर अनेकदा लोक नाराज होतात. अलीकडे, अॅक्सिस बँकेच्या ग्राहकांसोबत अशा समस्या पाहायला मिळत आहेत. ऍक्सिस बँकेचे अनेक ग्राहक एकत्रित शुल्कामुळे बँकेकडून अधिक पैसे कापून घेण्याबाबत सोशल मीडियावर बोलत आहेत. अकाउंट स्टेटमेंटच्या स्क्रीनशॉटसह तो सतत पोस्ट शेअर करत असतो.
वास्तविक, अॅक्सिस बँकेबद्दल अशा तक्रारी येत आहेत की बँक एकत्रित शुल्काच्या नावाखाली जास्त पैसे कापत आहे. दर 2-3 महिन्यांनी एकत्रित शुल्काच्या नावाखाली पैसे कापतात, असे ग्राहकांचे म्हणणे आहे. काही ग्राहकांनी बँकेने कपात केलेल्या पैशांचे स्क्रीनशॉटही सोशल मीडियावर शेअर केले आहेत, ज्यामध्ये 4 ते 6 हजार रुपये कापण्यात आले आहेत. लोक सतत अॅक्सिस बँकेला टॅग करत आहेत आणि त्यातून इतके पैसे का कापले गेले, अशी विचारणा करत आहेत.
एकत्रित शुल्क म्हणजे काय ते जाणून घ्या.Find out what is a Consolidated charge
अॅक्सिस बँकेच्या वेबसाइटवर एकत्रित शुल्काबाबत महत्त्वाची माहिती शेअर करण्यात आली आहे. बँकेनुसार प्रत्येक खात्याच्या श्रेणीनुसार काही शुल्क घेतले जाते. हे सर्व शुल्क एकत्र करून एकत्रित शुल्क असे नाव देण्यात आले आहे. या अंतर्गत खात्यातील किमान शिल्लक न राखणे, डेबिट कार्ड चार्जेस, मेसेज अलर्ट, एटीएममधून निर्धारित मर्यादेपेक्षा जास्त पैसे काढणे, चेक बाऊन्स किंवा ऑटो डेबिट फेल होणे, हे सर्व शुल्क एकत्रित शुल्कामध्ये गणले जाते.
या गोष्टींची काळजी घेणे खूप गरजेचे आहे.It is very important to take care of these things
तुमचे खातेही अॅक्सिस बँकेत असेल तर या गोष्टी वापरताना काळजी घेणे आवश्यक आहे. बँकेकडून दर महिन्याच्या शेवटी एकत्रित शुल्क कापले जाते. त्यामुळे महिनाभरात होणार्या उपक्रमांवर लक्ष ठेवून पुढील नियोजन करणे आवश्यक आहे. अॅक्सिस बँकेप्रमाणेच इतरही अनेक बँका आहेत ज्या समान शुल्क आकारतात. चेक बाऊन्स झाल्यावर, ईएमआय चुकला किंवा क्रेडिट कार्डचे पेमेंट वेळेवर झाले नाही तेव्हा कोणतीही बँक ग्राहकाकडून जास्त शुल्क आकारते. जर तुम्ही अशा चुका करत नसाल तर तुम्हाला घाबरण्याची गरज नाही.
टिप्पण्या