What is DigiLocker, how to store your documents in it? | डिजिलॉकर म्हणजे काय, त्यात तुमची कागदपत्रे कशी ठेवायची?
डिजिलॉकर म्हणजे काय, त्यात तुमची कागदपत्रे कशी ठेवायची?
डिजिटल लॉकर योजना ही पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांच्या डिजिटल इंडिया कार्यक्रमाचा एक महत्त्वाचा भाग आहे.
तुम्ही मुलाखतीला मूळ कागदपत्रे घेऊन जाण्यास घाबरता का? तुमची एमबीए, अभियांत्रिकी पदवी गमावण्याची भीती? केंद्र सरकारची डिजिटल लॉकर योजना तुम्हाला खूप मदत करू शकते.
तुम्ही तुमची सर्व शैक्षणिक कागदपत्रे, ओळखीचा पुरावा आणि पत्ता येथे सुरक्षित ठेवू शकता. जर तुम्ही इंटरव्ह्यू देणार असाल तर तिथे लिंक देऊ शकता, जेणेकरून तुमचे कागदपत्र सहज तपासले जातील.
तुम्हाला मूळ प्रमाणपत्र तुमच्यासोबत फोल्डरमध्ये ठेवण्याची गरज नाही.
डिजिटल लॉकर योजना ही पंतप्रधान नरेंद्र मोदी यांच्या डिजिटल इंडिया कार्यक्रमाचा एक महत्त्वाचा भाग आहे. या इंटरनेट-आधारित सेवेद्वारे, तुम्ही जन्म प्रमाणपत्र, पासपोर्ट, शैक्षणिक प्रमाणपत्र यांसारखी महत्त्वाची कागदपत्रे ऑनलाइन ठेवू शकता.
यासाठी तुमच्याकडे आधार कार्ड असणे आवश्यक आहे. आधार क्रमांक वापरून तुम्ही तुमचे डिजिटल लॉकर उघडू शकता.
त्याचा उद्देश काय आहे?
डिजिटल लॉकर योजनेचा उद्देश कागदपत्रांची कागदपत्रे कमी करणे हा आहे. याशिवाय एजन्सींमधील ई-दस्तऐवजांच्या देवाणघेवाणीचा सराव वाढवणे हा देखील एक उद्देश आहे.
या पोर्टलच्या मदतीने, नोंदणीकृत निधीद्वारे ई-दस्तऐवजांची देवाणघेवाण केली जाईल, ज्यामुळे कागदपत्रांची ऑनलाइन सत्यता सुनिश्चित होईल.
अर्जदार त्यांची कागदपत्रे स्कॅन करून वेबसाइटवर अपलोड करू शकतात. यासोबतच डिजिटल ई-साइन सेवेचा वापर करून त्यावर स्वाक्षरी करता येते. हे डिजिटल स्वाक्षरी केलेले दस्तऐवज सरकारी संस्था किंवा इतर घटकांसह सामायिक केले जाऊ शकतात.
काय सुविधा मिळणार?
डिजिटल लॉकर योजनेच्या प्रत्येक अर्जदाराला आधारशी लिंक केलेली वैयक्तिक स्टोरेज स्पेस 10MB मिळते, जिथे ई-दस्तऐवज आणि URI लिंक सुरक्षितपणे ठेवता येतात.
गरजेच्या वेळी ते उपलब्ध होऊ शकते. ही सुविधा वेब पोर्टलवर उपलब्ध आहे. भविष्यात ही सेवा मोबाइल अॅपद्वारेही उपलब्ध होणार आहे.
DLS खाते कसे तयार करावे?
सर्वप्रथम तुम्हाला या लिंकवर क्लिक करावे लागेल: digitallocker.gov.in
येथे तुम्ही ईमेल आयडी, पासवर्ड किंवा आधारच्या मदतीने खाते तयार करू शकता.
यानंतर, आधारशी लिंक केलेल्या मोबाइल नंबर आणि ईमेल आयडीवर पडताळणी लिंक पाठवल्या जातात.
तुम्ही त्यांची पडताळणी करताच तुमचे खाते तयार केले जाईल.
त्यानंतर तुम्ही तुमच्या यूजर आयडी आणि पासवर्डने येथे लॉग इन करू शकता.
तुम्ही तुमची स्कॅन केलेली शैक्षणिक कागदपत्रे आणि ओळख/पत्त्याचा पुरावा येथे अपलोड करू शकता.
यानंतर तुम्हाला डिजिटल स्वाक्षरीची प्रक्रिया पूर्ण करावी लागेल.
या गोष्टी लक्षात ठेवा
तुमचे वापरकर्तानाव आणि पासवर्ड व्यतिरिक्त, तुम्ही फेसबुक, ट्विटर आणि जीमेल सारख्या सोशल मीडियावरील खात्यांसह डिजिटल लॉकरमध्ये देखील साइन इन करू शकता.
साइन इन केल्यानंतर, तुमचे वैयक्तिक खाते तुमच्या समोर असेल. त्याचे दोन विभाग असतील.
प्रथम, तुमच्याकडे वेगवेगळ्या एजन्सींद्वारे जारी केलेली प्रमाणपत्रे, त्यांची URL (लिंक), जारी करण्याची तारीख आणि शेअर करण्याचा पर्याय असेल.
दुसऱ्या विभागात, तुम्ही अपलोड केलेली प्रमाणपत्रे, त्यांचे संक्षिप्त वर्णन आणि शेअर आणि ई-साइनचा पर्याय असेल.
आवश्यक कागदपत्रे अपलोड करण्यासाठी, प्रथम वरील पर्यायांमधून योग्य पर्याय निवडा. उदाहरणार्थ, जर तुम्हाला प्रमाणपत्र अपलोड करायचे असेल, तर My Certificate वर क्लिक करा.
अपलोड दस्तऐवज वर क्लिक करून तुमची प्रमाणपत्रे निवडा. त्याबद्दल विनंती केलेली माहिती भरा. त्याचप्रमाणे, एक एक करून तुम्ही तुमची सर्व कागदपत्रे डिजिटल लॉकरमध्ये अपलोड करू शकता.
टिप्पण्या