लोन अॅप फक्त 6 दिवसांसाठी रु. 3.8k वर रु. 7,000 व्याजाची मागणी करते
मालाडचा रहिवासी तरुण अनुराग सिंग याने ऑनलाइन कर्ज अॅपच्या एजंटकडून छळ आणि ब्लॅकमेल केल्याबद्दल तक्रार दाखल केली आहे. पोलिसांनी सांगितले की, सिंग यांनी ऑनलाइन हस्तांतरणाऐवजी रोखीने कर्जाची परतफेड करू शकता का अशी विनंती केल्यावर कॉलरपैकी एक नाराज झाला.
सिंग आणि त्याच्या मित्रांनी त्याचे मॉर्फ केलेले फोटो फॉरवर्ड करण्यास सुरुवात केल्यानंतर त्यांनी नंबर ब्लॉक केले. सिंग यांनी तीन मोबाइल सिम क्रमांकांविरुद्ध पोलिस केस दाखल केली, ज्याद्वारे त्याला आणि त्याच्या मित्रांना 6 ते 7 मे दरम्यान धमकीचे कॉल आले,” कुरार पोलिस अधिकाऱ्याने सांगितले.
सिंग, एका खाजगी फर्ममध्ये नोकरी करणारे पदवीधर, म्हणाले की, कोणत्याही कागदपत्रांशिवाय सहज कर्ज मिळवण्यासाठी त्यांना त्यांच्या फेसबुक पेजवर ‘हेडिसी लोन अॅप’ जाहिरात लिंक मिळाली. पर्सनल लोन घेण्याचा विचार करत असताना त्याने लिंकवर क्लिक केले
“मला अॅप डाउनलोड करण्याचे निर्देश देण्यात आले होते. माझी कर्जाची पात्रता आणि मला मिळू शकणारी कमाल रक्कम तपासण्यासाठी, मी माझे आधार आणि पॅन कार्ड आणि इतर बँकिंग तपशील अपलोड केले आणि माझ्या फोन संपर्क सूची आणि गॅलरीत प्रवेश देखील दिला. मला धक्का बसला जेव्हा माझ्या नकळत 3,805 रुपये माझ्या खात्यात कर्ज म्हणून जमा झाले ज्याचा मी लाभ घेतला नव्हता. मला आणखी धक्का बसला तो म्हणजे फक्त सहा दिवसांसाठी व्याज कसे मोजले गेले,” सिंग यांनी TOI ला सांगितले.
“मी जेव्हा टेली-कॉलरला व्याजदराची गणना कशी केली जाते हे विचारले तेव्हा त्याने मला शिवीगाळ केली आणि माझ्या संपर्क यादीतील सर्व लोकांना माझे मॉर्फ केलेले फोटो पाठवून माझी प्रतिमा खराब करीन, अशी धमकी दिली. 7 मे रोजी, मला माझ्या दोन मित्रांचा फोन आला की मी कर्ज घेतले आहे आणि ते फेडण्यात अयशस्वी झालो आहे असा मजकूर असलेल्या मजकुरासह त्यांना फोटो मिळाले आहेत. आम्ही सर्वांनी नंबर ब्लॉक केले आहेत,” सिंग म्हणाले.
दरम्यान, कुरार पोलिसांनी सांगितले की ते मालाड (पूर्व) मधील कुरार गावातील संदीप कोरेगावकर (38) यांच्या 4 मे रोजी झालेल्या आत्महत्येचा तपास करत आहेत ज्यांना “रिकव्हरी एजंट्स” द्वारे अशाच प्रकारे त्रास दिला गेला आणि ब्लॅकमेल केले गेले.
सायबर तज्ज्ञ रितेश भाटिया म्हणाले की, कर्ज घेणाऱ्यांनी असे अॅप्स डाऊनलोड करू नयेत.
टिप्पण्या