सावधान! कर्ज अॅप्समधून पैसे घेण्यापूर्वी 5 गोष्टी लक्षात ठेवा

महिना संपत आला आहे आणि कदाचित तुमच्याकडे पैशांची थोडी कमतरता आहे.  झटपट कर्ज अॅपवरून कर्ज घेणे ही एक चांगली कल्पना आहे असे दिसते;  ते फक्त एक क्लिक दूर आहे.  पण त्या मार्गावर जाण्यापूर्वी हे वाचा!
महिना संपायला, पगाराच्या दिवसापर्यंत आणखी काही दिवस उरले आहेत, परंतु तुम्ही तुमच्या खात्यातील एक-एक पैसा वापरला आहे, कदाचित YOLO प्रमाणे जगत आहात.  ही फक्त काही दिवसांची बाब आहे, तुम्हाला मोठ्या कर्जाचीही गरज नाही, फक्त तुम्हाला महिन्याभरात मिळण्यासाठी पुरेसे आहे.

 या परिस्थितीत तुम्ही काय कराल?

 कुटुंबाकडून विचारण्यामुळे आपल्यापैकी बहुतेकांना बचतीचे महत्त्व कळेल आणि तुम्ही बेजबाबदार दिसाल.  मित्रांनो?  हम्म… हे विचारणे थोडे लाजिरवाणे आहे आणि त्यापैकी बहुतेक कर्ज देण्याच्या स्थितीत नसतील.  तुम्ही तुमच्या फोनकडे डोकावून पहा - तुमच्या सर्व समस्यांचे उत्तर.

 लोन अॅप्स, ते सोपे आणि झटपट आहेत.  एक टच आणि तुम्ही अर्ली सॅलरी, वन कॅश, मनीटॅप, निरो, इ, इ, इ, इत्यादीसारख्या असंख्य पर्यायांमधून डाउनलोड करत आहात.

हैदराबादमध्ये लोन अॅपने आणखी एकाचा बळी घेतला.  

 तुम्ही प्रत्येक गोष्टीवर ‘अॅक्सेसला परवानगी द्या’ वर टॅप करा – तुमचे संपर्क, गॅलरी, तुमच्या फोनवरील क्रियाकलाप, तुम्ही अॅप सेट केल्यावर सर्वकाही.  त्यानंतर, तुम्ही विचारलेले तपशील, तुमचा आधार, पॅन, पत्ता, तुम्हाला आवश्यक असलेली रक्कम भरा (5,000 रुपये म्हणा) आणि लागू करा क्लिक करा.  आणि पूर्ण झाले!  तुमच्या खात्यात 5,000 रुपये जमा झाल्याचे तुम्ही पाहू शकता.

पण अॅप्सकडून झटपट कर्ज एक झेल घेऊन येतो;  खरं तर बरेच झेल!

 18 एप्रिल 2022, सोमवार, हैदराबाद, तेलंगणा येथे एका तरुणाने गळफास लावून आत्महत्या केली.  कारण?  त्याने घेतलेल्या 12,000 रुपयांच्या कर्जाच्या भरणावरुन कर्ज अॅप ऑपरेटरकडून त्याचा छळ केला जात होता.  त्याने ईएमआयद्वारे 4,000 रुपये परत केले होते, परंतु अद्याप पूर्ण रक्कम परत करणे बाकी होते.  तो कर्जाची परतफेड करण्यास तयार असताना, ऑपरेटर त्याच्या मित्रांना आणि कुटुंबीयांना कॉल करतील आणि सामाजिकरित्या त्याचा अपमान करतील अशी त्याची अपेक्षा नव्हती.

कल्पना करा की तुमच्या मित्रांना आणि कुटुंबातील सदस्यांना तुमच्या नकळत, कर्ज अॅप ऑपरेटरकडून कॉल आला आहे, तुम्ही घेतलेल्या कर्जाची परतफेड करण्यास सांगितले जाईल!

 इन्स्टंट लोन अॅपच्या छळवणुकीमुळे आत्महत्या होण्याची ही पहिलीच वेळ नाही.  अशा प्रकरणांबद्दल, विशेषत: साथीच्या काळात, अनेक वर्षांमध्ये उदयास आलेले अनेक अहवाल आले आहेत.  काही प्रकरणांमध्ये, कर्ज अॅप्सने कर्जदारांना संपूर्ण रक्कम परत केल्यानंतरही त्रास दिला.  इतर प्रकरणांमध्ये, ऑपरेटर कर्जदारांची आणि त्यांच्या संपर्क यादीतील लोकांची मॉर्फ केलेली चित्रे त्यांना त्रास देण्यासाठी वापरतात.

तर, इन्स्टंट लोन अॅपवरून कर्ज घेण्यापूर्वी तुम्हाला काय माहित असले पाहिजे?

 1. उच्च-व्याज दर
विविध कर्ज अॅप्सचा व्याजदर प्रत्येक अॅपनुसार बदलतो.  तथापि, दर महिन्याला मोजला जातो, काहीवेळा दर आठवड्याला (जर कर्जाची रक्कम एका आठवड्यासाठी घेतली असेल तर) जी परतफेड होईपर्यंत जोडत राहते.  असे असले तरी, व्याज दर बँका नेहमीच्या कर्जावर देतात त्यापेक्षा कितीतरी जास्त आहे.

 काही झटपट कर्जावर 12-36% व्याज आकारतात.  तर, तुम्ही ५,००० रुपये घेतल्यास:

 12% व्याज रुपये 600 असेल. परतफेड करण्यात येणारी रक्कम रुपये 5,600 असेल.

 36% रुपये 1,800 असेल, त्यामुळे अंतिम रक्कम 6,800 रुपये असेल.

 2. प्रक्रिया शुल्क आणि दंड

 प्रिय @RBI @nsitharaman @Cybercellindia Play Store वर अनेक लोन अॅप्स उपलब्ध आहेत आणि ते तिथे सहजपणे आर्थिक मदतीच्या नावाखाली फसवणुकीचा व्यवसाय चालवत आहेत, तिथे ruppeeway नावाचे अॅप आहे आणि ते 1200 च्या कर्जाच्या रकमेसाठी 800 रुपयांमध्ये आकारले जाते.  6 दिवस.

लोन अॅप्स अत्याधिक प्रक्रिया आणि सेवा शुल्क आकारण्यासाठी देखील कुप्रसिद्ध आहेत.  आता बंदी घातलेल्या कॅश अॅडव्हान्स हा अॅपच्या एका प्रकरणात, 6,000 रुपयांच्या कर्जासाठी:

 2,300 रुपये प्रक्रिया शुल्क आकारले जाईल

 वितरीत केलेली अंतिम रक्कम फक्त 3,700 रुपये असेल

 परंतु तुम्हाला 6,000 रुपये अधिक व्याज परत करावे लागेल

 तुम्ही रक्कम परत करण्यात अयशस्वी झाल्यास कर्ज अॅप्स रोजच्यारोज भारी दंड आकारतात.  त्यामुळे, तुम्ही उधार घेतलेल्या अॅप्ससाठी तुम्हाला जास्त पैसे द्यावे लागतील.

 3. संपर्क आणि गॅलरीत प्रवेश

 एका प्रकरणात, कर्ज अॅपवरून कधीही कर्ज घेतलेल्या व्यक्तीचा कर्ज अॅप ऑपरेटरकडून देय रक्कम परत करण्यासाठी छळ करण्यात आला.  तपासाअंती असे आढळून आले की त्याच्या शेजाऱ्याने कर्ज चुकवले होते आणि पीडितेचा संपर्क क्रमांक त्याच्या संपर्क यादीत होता.

 दुसर्‍या एका प्रकरणात, तिच्या एका सहकाऱ्याने घेतलेल्या कर्जाची परतफेड करण्यासाठी एका महिलेला तिचे मॉर्फ केलेले फोटो देऊन त्रास देण्यात आला.

 लोन अॅप्सचा सर्वात सावळा भाग म्हणजे जेव्हा ही अॅप्स - अगदी 'ठीक' समजली जातात - अॅप डाउनलोड करताना कर्जदाराच्या संपर्क सूची आणि गॅलरीमध्ये प्रवेशाची मागणी करतात.  हा डेटा नंतर छळ करण्याच्या हेतूने वापरला जातो.  अलीकडील हैदराबाद प्रकरणापासून ते इतर अनेक प्रकरणांपर्यंत, कर्ज अॅप ऑपरेटर कर्जदाराच्या संपर्क यादीतून यादृच्छिक लोकांना कॉल करतात, त्यांना कर्जदाराच्या कर्जाबद्दल त्रास देतात.

टिप्पण्या