रिझर्व्ह बँकेची घोषणा, फसवणूक रोखण्यासाठी आणि ग्राहक सेवा सुधारण्यासाठी उपाययोजना करणार, लवकरच पॅनल स्थापन होणार | RBI announces measures to curb fraud and improve customer service, panel to be set up soon,
रिझर्व्ह बँकेची घोषणा, फसवणूक रोखण्यासाठी आणि ग्राहक सेवा सुधारण्यासाठी उपाययोजना करणार, लवकरच पॅनल स्थापन होणार | RBI announces measures to curb fraud and improve customer service, panel to be set up soon
रिझर्व्ह बँकेने ग्राहक सेवा सुधारण्यासाठी एक पॅनल तयार करण्याची घोषणा केली आहे. शुक्रवारी चलनविषयक धोरणाची घोषणा करताना रिझर्व्ह बँकेचे गव्हर्नर शक्तीकांत दास म्हणाले की, ग्राहक संरक्षणाचा आढावा घेण्यासाठी आणि बळकट करण्यासाठी लवकरच एक पॅनेल तयार केले जाईल.
नवी दिल्ली. वाढत्या ऑनलाइन व्यवहार आणि ऑनलाइन सेवांसह आर्थिक क्षेत्रात नवीन कंपन्यांच्या आगमनाने ग्राहकांशी होणारी फसवणूकही वाढली आहे. बनावट कंपन्यांच्या फसवणुकीमुळे ग्राहकांना मोठा त्रास सहन करावा लागतो. अलिकडच्या वर्षांत, अशा अनेक बातम्यांनी मीडियाचे मथळे बनवले आहेत ज्यात असे सांगण्यात आले आहे की सामान्य लोकांपासून ते सेलिब्रिटींपर्यंत ऑनलाइन फसवणुकीचे बळी ठरले आहेत. हे थांबवण्यासाठी रिझर्व्ह बँक आता कठोर पावले उचलणार आहे.
रिझर्व्ह बँकेने ग्राहक सेवा सुधारण्यासाठी एक पॅनल तयार करण्याची घोषणा केली आहे. शुक्रवारी चलनविषयक धोरणाची घोषणा करताना रिझर्व्ह बँकेचे गव्हर्नर शक्तीकांत दास म्हणाले की, ग्राहक संरक्षणाचा आढावा घेण्यासाठी आणि बळकट करण्यासाठी लवकरच एक पॅनेल तयार केले जाईल.
टिप्पण्या