महाराष्ट्र इलेक्ट्रिक व्हेईकल सबसिडी: ईव्ही खरेदी करण्यापूर्वी तुम्हाला काय माहित असणे आवश्यक आहे ते येथे आहे
ईव्हीच्या खरेदीला आणखी प्रोत्साहन देण्यासाठी, अनेक राज्यांनी ईव्हीवर आणखी सवलत आणि सबसिडी जाहीर केल्या आहेत. महाराष्ट्रातील इलेक्ट्रिक वाहनांच्या सबसिडीचा एक झटपट आढावा येथे आहे.
भारतीय ऑटोमोबाईल उद्योग निर्विवादपणे, अजूनही मुख्य प्रवाहातील खरेदीदारांच्या क्रयशक्तीच्या बाहेर इलेक्ट्रिक वाहनांसह अंतर्गत ज्वलन इंजिनवर अवलंबून आहे. खर्च आणि योग्य पायाभूत सुविधांचा अभाव यामुळे भारतातील ईव्हीच्या वाढीस अडथळा निर्माण झाला आहे परंतु गोष्टी तितक्या अंधुक नाहीत. EVs अधिक परवडण्याजोगे बनवण्यासाठी, केंद्र सरकार राष्ट्रीय FAME-II योजनेंतर्गत सवलत देते, तर वैयक्तिक राज्य EV धोरणे बदलाला आणखी प्रोत्साहन देतात.
प्रत्येक राज्यात अनुदाने वेगवेगळी असतात ज्यामुळे एका राज्यात ईव्ही मालकीचे असणे दुसऱ्या राज्याच्या तुलनेत अधिक फायदेशीर ठरते. राज्यांमध्ये उपलब्ध असलेल्या सर्वाधिक अनुदानांच्या यादीत महाराष्ट्र दुसऱ्या क्रमांकावर आहे, दिल्लीचा क्रमांक लागतो. सुधारित महाराष्ट्र ईव्ही धोरण 2021 गेल्या वर्षी 15 जुलै रोजी जाहीर करण्यात आले होते. राज्याला बॅटरीवर चालणाऱ्या इलेक्ट्रिक वाहनांचे भारतातील सर्वोच्च उत्पादक बनवण्याचे उद्दिष्ट आहे. 2025 पर्यंत सर्व नवीन वाहन नोंदणीपैकी 10 टक्के ईव्हीचा समावेश करण्याचाही त्याचा मानस आहे. असे करण्यासाठी, ईव्हींना नोंदणी शुल्क आणि रोड टॅक्समधून सूट देण्यात आली आहे.
ग्राहकांसाठी गोष्टी सुलभ करण्यासाठी, सरकारने मागणी-साइड सबसिडीचा दावा करण्यासाठी वाहन उत्पादकांना जबाबदार धरले. जोपर्यंत राज्य परिवहन विभाग अनुदानाच्या अर्जांसाठी समर्पित व्यासपीठ विकसित करत नाही तोपर्यंत, सरकारने उत्पादकांना उद्योग संचालनालयाकडे, त्यांच्या ऑनलाइन पोर्टलद्वारे किंवा त्यांच्या मुंबई कार्यालयात दावे दाखल करण्याचे आवाहन केले आहे. इलेक्ट्रिक टू-व्हीलरसाठी सबसिडी
धोरणात असे नमूद केले आहे की इलेक्ट्रिक दुचाकी खरेदी करणाऱ्या पहिल्या 100,000 ग्राहकांना प्रति kWh बॅटरी क्षमतेच्या 5,000 रुपयांच्या प्रोत्साहनासह (प्रोत्साहन मर्यादा: रु 10,000; रु. 5,000 च्या आधीच्या कॅपच्या दुप्पट) अनुदान देण्याची राज्याची योजना आहे. 31 मार्चपूर्वी 3 kWh बॅटरी असलेली इलेक्ट्रिक दुचाकी घेणार्या व्यक्तींसाठी, महाराष्ट्र 15,000 रुपयांपर्यंत (3 kWh बॅटरी असलेल्या ई-टू-व्हीलरसाठी) अर्ली बर्ड बोनस देत आहे. यापूर्वीची मुदत गेल्या वर्षी ३१ डिसेंबर होती ती वाढवण्यात आली आहे. सुधारित धोरण थेट झाल्यानंतर, EV उत्पादक Ather Energy चे CEO तरुण मेहता यांनी जाहीर केले की Ather 450 आणि Ather 450X ची किंमत भारतात कुठेही महाराष्ट्रात सर्वात कमी असेल.
ई-टू-व्हीलरचे उत्पादक देखील 12,000 रुपयांपर्यंतच्या बोनससाठी पात्र असतील जर त्यांनी किमान पाच वर्षांची बॅटरी हमी आणि खात्रीशीर बायबॅक योजना दिली. बॅटरीशिवाय विकल्या जाणार्या ई-टू-व्हीलरसाठी पूर्ण प्रोत्साहनापैकी केवळ अर्धा भाग उपलब्ध असेल.
इलेक्ट्रिक कार आणि SUV साठी सबसिडी
महाराष्ट्राच्या EV धोरण 2021 नुसार, इलेक्ट्रिक कार आणि SUV साठी आधारभूत प्रोत्साहन ई-टू-व्हीलरसाठी समान आहे: बॅटरी क्षमतेच्या प्रति kWh रुपये 5,000. 30 kWh पर्यंत बॅटरी क्षमता असलेली वाहने, तथापि, सवलतीसाठी पात्र आहेत, जे एकूण रु. 1.5 लाख (मागील मर्यादेपेक्षा रु. 50,000 जास्त) इतके प्रोत्साहन देते. 31 मार्चपूर्वी खरेदी करणार्यांना 1 लाख रुपयांच्या अतिरिक्त प्रोत्साहनासह अर्ली बर्ड इन्सेंटिव्ह येथे अस्तित्वात आहे. टाटा टिगोर ईव्ही झिप्टट्रॉन आणि टाटा नेक्सॉन ईव्हीचे दोन प्रकार यासारख्या सुमारे 15 लाख रुपयांच्या EV चा अनुभव मिळेल. लक्षणीय किंमती कपात.
चार्जिंग इन्फ्रास्ट्रक्चर. इलेक्ट्रिक वाहनांसाठी सुलभ चार्जिंग पॉइंट उपलब्ध करून देण्याची गरज ओळखून, पुढील चार वर्षांत सात शहरी समूहांमध्ये 2,500 चार्जिंग स्टेशन्स उभारण्याचे लक्ष्य राज्याने ठेवले आहे. नाशिक आणि नागपूरमध्ये प्रत्येकी 150 तर पुण्यात 500 असतील. त्याशिवाय औरंगाबादमध्ये 75, अमरावतीमध्ये 30 आणि सोलापूरमध्ये 20 प्लॅटफॉर्म उभारण्यात येणार असून, या सर्वांमध्ये मुंबई-पुणे, मुंबई-नाशिक, मुंबई-नागपूर आणि पुणे-नाशिक या प्रमुख महामार्गांचा समावेश असेल.
टिप्पण्या