भारतात गारमेंट फॅक्टरी कशी सुरू करावी?
सुमारे 1.38 अब्ज लोकसंख्या आणि मोजणीसह, भारत हे पोशाख आणि वस्त्र उत्पादनासाठी मोठी बाजारपेठ आहे. 2020 मध्ये, भारताच्या एकूण परिधान उद्योगाने एक ट्रिलियनचा टप्पा गाठला, अशा प्रकारे भारताच्या GDP मध्ये मोठ्या प्रमाणात योगदान दिले. आकडेवारीनुसार, भारतात बनवलेल्या कपड्यांची मागणी राष्ट्रीय सीमांपुरती मर्यादित नाही. इतर देश/प्रदेशांमध्ये भारतात बनवलेल्या कपड्यांना जास्त मागणी असल्याने, भारत त्याच्या जवळपास 25% कपड्यांची परदेशात निर्यात करतो. भारतातील कपडे उद्योगात तीव्र स्पर्धा असूनही, उद्योगाच्या विखंडनामुळे नवोदितांना उदयास येऊ दिले आहे.
गारमेंट मॅन्युफॅक्चरिंग प्लांट कॉस्ट मध्ये विविध कोनाडे असतात जसे की गारमेंट मॅन्युफॅक्चरिंग व्यवसाय, स्विमवेअर मॅन्युफॅक्चरिंग, बिझनेस वेअर मॅन्युफॅक्चरिंग आणि बरेच काही, त्यामुळे उत्पादनाची मागणी आणि तुम्ही व्यवसायात करू शकणारी गुंतवणूक लक्षात घेऊन विशिष्ट कोनाडा निवडा. .

2. गारमेंट मॅन्युफॅक्चरिंग प्लांटची किंमत
भारतात गारमेंट फॅक्टरी सेटअप खर्च सुरू करण्याचा विचार करण्यासाठी खालील आवश्यक कारणे आहेत:
भारतातील वस्त्र उद्योगाने अलीकडेच ट्रिलियनचा आकडा गाठला आहे, हे स्पष्टपणे सांगते की भारतात तयार कपडे आणि पोशाखांची मागणी सातत्याने वाढत आहे.
मागील वर्षांच्या तुलनेत, भारतातील राहणीमान सुधारले आहे, त्यामुळे लोक उच्च दर्जाच्या आणि फॅशनेबल तयार कपड्यांची मागणी करतात.
कपडे ही कोणाच्याही मूलभूत गरजांपैकी एक आहे आणि भारताच्या वाढत्या लोकसंख्येसह, रेडिमेड पोशाखांची मागणी वाढण्याची अपेक्षा आहे.
एक निर्माता म्हणून, तुम्ही मुले, मुली, वृद्ध प्रेक्षक, पुरुष इ. लोकसंख्येतील कोणालाही लक्ष्य करू शकता. त्यामुळे, वस्त्र उत्पादन व्यवसायांतर्गत निवडण्यासाठी बरेच पर्याय आणि कोनाडे आहेत.
जरी पोशाख उत्पादन व्यवसाय हा वेगाने वाढणारा व्यवसाय असला तरी, हा व्यवसाय सुरू करण्यासाठी त्याला अनेक मंजूरी आणि परवाने आवश्यक आहेत. उच्च-गुणवत्तेच्या पोशाखांचे उत्पादन करण्यासाठी विशिष्ट उत्पादन मशीनची आवश्यकता असते आणि ज्या व्यवसायांना कपडे तयार करायचे आहेत त्यांनी विशिष्ट उत्पादन प्रक्रियेचे पालन केले पाहिजे. हा लेख 'कपडा उत्पादन व्यवसाय कसा सुरू करायचा' यावरील सर्व महत्त्वाची माहिती आणि आवश्यक औपचारिकता हायलाइट करतो.
3. कपडे निर्मितीचा व्यवसाय कसा सुरू करायचा?
कोणत्याही महत्त्वाकांक्षी गारमेंट उत्पादकाच्या मनात सर्वात महत्त्वाचा प्रश्न असेल तो म्हणजे 'गारमेंट फॅक्टरी कशी सुरू करावी.' भारतात कपड्यांचा व्यवसाय सुरू करण्यासाठी एक व्यवसाय योजना तयार करणे आवश्यक आहे ज्यामध्ये प्राथमिक बाजार संशोधन, काही नियामक मंजूरी आणि आवश्यक विशेष उत्पादन मशीन यांचा समावेश असावा. उच्च दर्जाचे कपडे तयार करण्यासाठी. भारतात वस्त्र उत्पादन व्यवसाय सुरू करण्यासाठी पुढील चरणांची आवश्यकता आहे:
1. प्राथमिक संशोधन
भारतातील वस्त्रोद्योग इतका मोठा आहे की विशिष्ट वस्त्र कोनाडा निवडण्यासाठी आणि व्यवसाय योजना तयार करण्यासाठी सर्वसमावेशक प्राथमिक संशोधन आवश्यक आहे. पूर्व संशोधनाशिवाय उत्पादन व्यवसाय सुरू करणे जवळजवळ अशक्य आहे. चांगले पार्श्वभूमी संशोधन व्यवसायाला संधी मिळवून देण्यास मदत करू शकते आणि आगाऊ धोके शोधू शकतात. वस्त्र उत्पादन व्यवसायाच्या प्राथमिक संशोधनामध्ये भारतातील विविध कपड्यांची मागणी, उत्पादन युनिट सुरू करण्यासाठी सर्वोत्तम प्रदेश, उत्पादन युनिट सुरू करण्यासाठी आवश्यक असलेल्या विविध मंजूरी, वस्त्र उत्पादन व्यवसाय स्थापनेचा खर्च, स्थानिक कपड्यांच्या घाऊक विक्रेत्यांची यादी, आवश्यक भांडवली गुंतवणूक, यांचा समावेश असावा. आणि कपड्यांचे उत्पादन कसे सुरू करावे याबद्दल संपूर्ण धोरण. हे पार्श्वभूमी संशोधन तुमच्या वस्त्र उत्पादन व्यवसायाच्या भविष्यातील नियोजनात मदत करेल.
2. ब्रँडचे नाव आणि इतर तपशील निश्चित करा
गारमेंट मॅन्युफॅक्चरिंग युनिट सुरू करण्याची पुढची पायरी म्हणजे ब्रँडचे नाव, लोगो आणि उत्पादन युनिटमध्ये वापरल्या जाणार्या कच्च्या मालाची गुणवत्ता निश्चित करणे. इतर वस्त्र उत्पादकांनी वापरलेली भांडवली गुंतवणूक आणि गुणवत्ता लक्षात घेऊन कच्च्या मालाची गुणवत्ता अंतिम करा.
3. उत्पादन युनिटसाठी योग्य स्थान शोधा
कपड्यांचे उत्पादन करणाऱ्या युनिटला मोठ्या जागेची आवश्यकता असते, त्यामुळे वाजवी दरात उपलब्ध असलेली प्रशस्त जागा शोधा. तसेच, उत्पादन व्यवसायासाठी स्थान निवडताना सहज प्रवेशयोग्यता, कच्च्या मालाची उपलब्धता आणि वाहतुकीची पद्धत यासारखे इतर घटक लक्षात ठेवा.
4. आवश्यक परवानग्या आणि मंजुरी
वस्त्र उत्पादनाचा व्यवसाय सुरू करण्यासाठी राज्य सरकारच्या विविध मान्यतेची आवश्यकता असते. या मंजुरी प्रत्येक राज्यात बदलतात, त्यामुळे उत्पादन युनिट सुरू करण्यापूर्वी कायदेशीर सल्लागाराचा सल्ला घ्या. तथापि, परिधान उत्पादन व्यवसाय सुरू करण्यासाठी आवश्यक असलेल्या सामान्य परवान्यांमध्ये वस्तू आणि सेवा कर नोंदणी, ट्रेडमार्क नोंदणी, व्यापार परवाना, प्रदूषण विभाग, कर नोंदणी इत्यादीसारख्या विविध सरकारी प्राधिकरणांकडून एनओसी यांचा समावेश होतो.
5. तयार कपडे तयार करण्यासाठी आवश्यक मशीन्स
मशीनचा प्रकार पोशाख उत्पादनाच्या गुणवत्तेवर अवलंबून असतो. कपडे बनवण्यासाठी लागणारी मुख्य यंत्रे म्हणजे ब्लॉक प्रिंटिंग मशीन, एकसमान आकारात कपडे कापण्यासाठी कापड कटर, शिलाई मशीन, डाय-कटिंग प्रक्रियेसाठी मशीन आणि मॅन्युअल प्रेस. मॅन्युफॅक्चरिंग युनिटमध्ये पोशाख आणि कपड्यांच्या जलद उत्पादनासाठी या मशीन्सची आवश्यकता आहे आणि ते अतिरिक्त मजुरांची आवश्यकता देखील कमी करतात.
6. इतर विविध पायऱ्या
वर नमूद केलेल्या पायऱ्यांव्यतिरिक्त, पोशाख उत्पादन युनिटचे स्वरूप आणि आकार यावर अवलंबून विविध पायऱ्या जसे की वितरण वाहिन्या, व्यवसायासाठी विपणन धोरणे, कर्मचारी नियुक्त करण्याच्या पद्धती इ.
आता आम्हाला कापड उत्पादन व्यवसाय कसा सुरू करायचा हे माहित असल्याने, वस्त्र उत्पादन व्यवसायाशी संबंधित इतर महत्त्वाच्या माहितीबद्दल बोलूया, जसे की कपडे तयार करण्यासाठी लागणारा विविध कच्चा माल, अधिक विक्री करण्यासाठी विपणन धोरणे इ.
4. गारमेंट मॅन्युफॅक्चरिंग प्लांटच्या खर्चासाठी आवश्यक कच्चा माल
उत्पादन युनिटच्या यशात हातभार लावणाऱ्या विविध घटकांसह कपड्यांचा कारखाना कसा सुरू करायचा हे आम्ही आधीच सांगितले आहे. सर्वांत महत्त्वाचा घटक म्हणजे उत्तम दर्जाचा कच्चा माल निवडणे, त्यामुळे वस्त्र उत्पादन व्यवसाय सुरू करण्यासाठी आवश्यक असलेल्या विविध कच्च्या मालाची यादी येथे आहे:
कपडे तयार करण्यासाठी उच्च दर्जाची फॅब्रिक सामग्री
स्टिचिंग मशीन आणि साहित्य
कपड्यांची सुरक्षितपणे वाहतूक करण्यासाठी पॅकेजिंग साहित्य
फॅब्रिकवर आणि ब्लॉक प्रिंटिंगच्या उद्देशाने डिझाइन ठेवण्यासाठी विविध शाई
ट्रिम्स
अॅक्सेसरीज ज्या कपड्यांना शिवल्या जातील
भारतातील गारमेंट फॅक्टरी सेटअपची किंमत
5. गारमेंट मॅन्युफॅक्चरिंग प्लांट कॉस्ट- मार्केटिंग आणि सेल्स स्ट्रॅटेजीज
संभाव्य ग्राहकांचे लक्ष वेधण्यासाठी आणि त्यांना तुमच्या युनिटमधून कपडे खरेदी करण्यासाठी प्रोत्साहित करण्यासाठी तुम्हाला धोरणे विकसित करण्याची आवश्यकता आहे. चांगल्या विपणन धोरणाने खरेदीदारांना हे पटवून दिले पाहिजे की तुमचे कपडे आणि पोशाख प्रतिस्पर्ध्यांपेक्षा चांगले आहेत. तुमची व्यावसायिक उद्दिष्टे लक्षात घेऊन विपणन आणि विक्री प्रोत्साहन धोरण निवडा. खालील काही विपणन तंत्रे आहेत जी पोशाख उत्पादक सहसा वापरतात:
वैयक्तिक विक्री: नुकतेच बाजारात दाखल झालेल्या वस्त्र उत्पादन युनिट्सनी ही विपणन पद्धत निवडली पाहिजे, त्यांना थेट वितरक, घाऊक विक्रेते, किरकोळ विक्रेते इत्यादींना विकणे आवश्यक आहे.
विक्री जाहिरात: ही एक उत्तम जाहिरात पद्धती आहे जी विक्रेत्यांना पोशाख विकण्यासाठी नियुक्त करते आणि ग्राहकांना त्वरित खरेदी करण्यासाठी विशेष ऑफर प्रदान करते.
जाहिरात: ही एक महाग परंतु अतिशय प्रभावी जाहिरात पद्धत आहे कारण ती त्याच्या उद्दिष्टांचा आणि उत्पादनांचा मोठ्या प्रमाणावर प्रचार करू शकते.
कापड उत्पादन युनिट सुरू करण्यासाठी या मूलभूत पायऱ्या आहेत. राज्य सरकार आणि युनिटच्या आकारानुसार, अतिरिक्त मंजुरी, परवानग्या आणि परवानग्या आवश्यक असू शकतात. गारमेंट मॅन्युफॅक्चरिंग युनिट सुरू करण्यापूर्वी, कायदेशीर अडचणींपासून स्वतःचे संरक्षण करण्यासाठी पूर्व-परवाना संबंधित संशोधन करण्याची शिफारस केली जाते. नियमित ऑर्डर मिळवण्यासाठी घाऊक विक्रेते, किरकोळ विक्रेते इत्यादींशी दीर्घकालीन संबंध प्रस्थापित करण्याचा प्रयत्न करा.
टिप्पण्या