नवीन व्यवसाय कर्ज घेण्यासाठी खालील लिंक वर क्लिक करा
भारतातील चहाचे दुकान व्यवसाय – कसे
सुरू करावे, कर्ज, योजना, नफा मार्जिन
( Tea Shop Business in India – How to Start,
Loan, Plan, Profit Margins)
परिचय
(Introduction)
भारतातील जवळजवळ प्रत्येक व्यक्ती
आपल्या दिवसाची सुरुवात गरम पेयाने करतो आणि बहुतेकदा तो चहा असतो. जरी कॉफी ही
पेयेची निवड असली तरी, भारतातील लोकसंख्या प्रत्येक कप
कॉफीसाठी सुमारे 30 कप चहा वापरते. याशिवाय, लोक संध्याकाळी आणि काहीवेळा दिवसाच्या
त्यांच्या मूडनुसार शीतपेये देखील पसंत करतात.
म्हणून, एक सरासरी प्रौढ भारत दररोज सुमारे 2 कप चहा घेतो आणि तो हवामान आणि
त्याच्या/तिच्या मूडवर अवलंबून असू शकतो. यामुळे चहाचा व्यवसाय सर्वात संभाव्य
व्यवसायांपैकी एक बनतो. चहाच्या दुकानाचा व्यवसाय हा सर्वात सोपा व्यवसाय आहे, जर एखाद्या व्यक्तीला विशेषतः भारतात
स्वतःहून व्यवसाय सुरू करण्यात रस असेल.
चहाच्या दुकानाचा आकार उद्योजकाच्या
गुंतवणूक बजेटनुसार असू शकतो हे देखील फायदेशीर आहे. पुढे, सामान्यत: चहाच्या दुकानांमध्ये
ग्राहकांचा एक नियमित संच असतो जे त्यांना आवडत असल्यास त्यांच्याकडून नियमितपणे
खरेदी करतात आणि क्वचित किंवा फक्त एकदाच भेट देऊ शकतील अशा नवीन ग्राहकांशिवाय
त्यांना ते सोयीचे वाटते. त्यामुळे, एकदा एखाद्या व्यक्तीने चहाचे दुकान उघडले आणि चहाचा दर्जा, किंमत इत्यादींबाबत परिसरात चांगली
प्रतिष्ठा निर्माण केली की,
लोक त्या चहाच्या दुकानातून नियमितपणे
चहा घेतात.
चहाच्या दुकानाच्या व्यवसायासाठी
आवश्यकता
(Requirements For a Tea Shop Business)
चहाचा कोणताही व्यवसाय सुरू करण्यासाठी
खालील मूलभूत गरजा आहेत,
वरील मशीन साठी कर्ज घेण्यासाठी खालील लिंक वर क्लिक करा
Ø चहा बनवण्यासाठी लागणारे साहित्य जसे
की चहाची पाने, साखर, दूध इ.
Ø किटली
वरील मशीन साठी कर्ज घेण्यासाठी खालील लिंक वर क्लिक करा
Ø स्टोव्ह
Ø खुर्च्या आणि टेबल किंवा बेंच
आजच खरेदी करण्यासाठी CLICK HERE
टी मेकिंग बिझनेस इंडिया
सुरू करण्यासाठी खालील पायऱ्या
(Steps to be Followed to Start a Tea Making Business
India)
बाजाराचे संशोधन: (Researching the
market)
कोणताही व्यवसाय सुरू करण्यापूर्वी
बाजार संशोधन हे सर्वात आवश्यक पाऊलांपैकी एक आहे आणि ते चहाच्या व्यवसायासाठी
वेगळे नाही. यामध्ये बाजाराची गरज समजून घेणे समाविष्ट आहे, म्हणजे, ज्या ठिकाणी चहाची मागणी नियमितपणे केली जाते
जसे की रुग्णालये, न्यायालये, MNCs, रेल्वे स्थानके इ. दुसरे म्हणजे, व्यवसाय सुरू करू इच्छित असलेल्या
क्षेत्रातील स्पर्धेचे विश्लेषण करणे आवश्यक आहे.
शेवटी, सर्वेक्षण हा एक मार्ग आहे ज्याद्वारे
बाजारपेठेत यशस्वी होण्यासाठी विशिष्ट क्षेत्रातील उत्पादनासाठी लोकांच्या गरजा
चांगल्या प्रकारे समजल्या जाऊ शकतात.
चांगली योजना घेऊन येत आहे: (Coming
up with a good plan:)
चहाचा व्यवसाय सुरू करण्याआधी पुढची
महत्त्वाची पायरी म्हणजे चांगली योजना आणणे. यामध्ये गुंतवणूकीचे विश्लेषण करणे
आणि बजेटसाठी योग्य ठरेल अशा सेटअपचा समावेश आहे. दुसरे म्हणजे चहाच्या दुकानात
कोणते पदार्थ विकायचे हे ठरवणे देखील महत्त्वाचे आहे. यामध्ये चहाच्या विविध
प्रकारांमध्ये, कॉफी, बिस्किटे, मिश्रण इत्यादींसारखे इतर कोणते उत्पादने विकता येतील हे ठरवणे
समाविष्ट आहे.
एका कप चहाची किंमत ठरवणे जी काचेच्या
आकारानुसार बदलू शकते जर ते वेगवेगळ्या प्रकारच्या ग्लासमध्ये विकायचे ठरवले तर.
चहाच्या पानांचा आणि पुरवठादाराचा ब्रँड ठरवणे देखील महत्त्वाचे आहे कारण समान
पुरवठादार असल्यास पत राखण्यास मदत होईल.
उत्पादन सुधारणे (Improving the product)
चहा हे एक नियमित उत्पादन आहे आणि
कोणत्याही व्यवसायात, ग्राहकांना आकर्षित करण्यासाठी आणि
चहाचे दुकान त्यांच्या उत्पादनासाठी अद्वितीयपणे ओळखले जाण्यासाठी अशा नियमित
वापरल्या जाणार्या उत्पादनांमध्ये सुधारणा करणे महत्वाचे आहे. यामध्ये चहाला अधिक
सुखदायक बनवण्यासाठी किंवा ज्या पद्धतीने चहा दिला जातो, इ. चहामध्ये तुलसीसारखे कोणतेही
अतिरिक्त घटक जोडणे समाविष्ट असू शकते. बहुसंख्य ग्राहकांना आवडतील अशा सुधारणांचे
विश्लेषण व्यक्तीने करणे आवश्यक आहे.
कर्ज: ( Loan)
एखाद्या व्यक्तीकडे चहाचा व्यवसाय सुरू
करण्यासाठी पुरेशी संसाधने नसल्यास, तो/ती सविस्तर व्यवसाय योजना आणि मॉडेल बँकेकडे किंवा
गुंतवणूकदाराकडे किंवा इतर कोणत्याही आर्थिक सावकाराकडे घेऊ शकते जो व्यवसाय योजना
तर्कसंगत वाटल्यास कर्ज देऊ शकेल. आणि यशस्वी होण्याची शक्यता आहे. असे कर्ज एकतर
संपार्श्विक किंवा त्याशिवाय असू शकते आणि ते इतर विविध पैलूंवर देखील अवलंबून
असते जसे की कर्जदाराचा क्रेडिट स्कोअर इ. शिवाय, व्यक्ती भारत सरकारच्या विविध योजनांपैकी
कोणत्याही अंतर्गत कर्ज घेऊ शकते. एक लहान व्यवसाय सुरू करणे.
नोंदणी आणि परवाना Registration and
license:
प्रत्येक व्यवसायासाठी, त्याची नोंदणी आणि परवाना असणे
महत्त्वाचे आहे. एकल मालकी,
भागीदारी, कंपनी इत्यादी विविध प्रकारच्या
व्यवसाय मॉडेलसाठी परवाना अटी भिन्न असतील.
यामध्ये राज्य सरकारकडून व्यापार
परवाना प्राप्त करणे समाविष्ट आहे ज्यामध्ये चहाचा व्यवसाय सुरू होणार आहे, तसेच एफएसएसएआय किंवा फूड सेफ्टी अँड
स्टँडर्ड अथॉरिटी ऑफ इंडिया लायसन्स देखील समाविष्ट आहे जे कोणत्याही व्यवसायात
गुंतलेले आहे म्हणून प्राप्त करणे अनिवार्य आहे. कोणत्याही अन्न उत्पादनांचे
उत्पादन, उत्पादन, प्रक्रिया किंवा वितरण यामध्ये. कोणत्याही
व्यवसायाची नोंदणी करणे उद्योजकासाठी तसेच सुरक्षा, फायदे इत्यादी अनेक कारणांसाठी अधिक चांगले
असते.
जीएसटी नोंदणी – GST Registration –
व्यवसायाची नोंदणी करण्याव्यतिरिक्त, व्यवसायासाठी GST नोंदणी घेणे देखील अनिवार्य आहे कारण
देशातील प्रचलित GST कायद्यानुसार, प्रत्येक नवीन चहा व्यवसायाने GST कायद्यांतर्गत स्वतःची नोंदणी करणे
आवश्यक आहे.
MSME/SSI – MSME/SSI –
MSME हा सूक्ष्म-लघु आणि मध्यम उद्योग आहे
आणि SSI हा लघु उद्योग आहे. कोणतीही संस्था
यापैकी कोणत्याही एका श्रेणीत येत असल्यास नोंदणी करणे सक्तीचे नसले तरी, MSME आणि/किंवा SSI घटकांना अनेक योजना, मार्गदर्शक तत्त्वे आणि इतर फायदे
दिलेले असल्यामुळे नोंदणीकृत असल्यास ते व्यवसायासाठी फायदेशीर ठरते.
विपणन - MARKETING –
एकदा का कोणताही व्यवसाय सुरू झाला की, विपणन हा एक आवश्यक घटक आहे जो व्यवसाय
विकसित करण्यात मदत करतो. खरं तर, व्यवसाय
सुरू करण्यापूर्वी विपणन देखील सुरू केले जाऊ शकते कारण हे सुनिश्चित करते की
व्यवसाय लोकांना माहित आहे आणि वापरल्या जाणार्या विपणन तंत्रांवर अवलंबून
लोकांची सद्भावना प्राप्त केली जाऊ शकते. उदाहरणार्थ, चहाचा व्यवसाय चहा-चखणीचे आयोजन करू
शकतो किंवा एका दिवसासाठी नमुना चहा देखील देऊ शकतो. याशिवाय, लोकांना व्यवसायाची माहिती व्हावी
यासाठी माहितीपत्रके वितरीत केली जाऊ शकतात आणि जाहिराती देखील लावल्या जाऊ शकतात.
ऑनलाइन - ONLINE –
दुकान सुरू करण्याऐवजी ऑनलाइन
प्लॅटफॉर्म स्थापन करून चहाची ऑनलाइन विक्रीही करता येते. हे एक वेबसाइट होस्ट
करून केले जाऊ शकते जिथून लोक चहासाठी ऑर्डर करू शकतात आणि चहा त्यांच्या दारात
पोहोचवायचा आहे. हा एकतर चहाच्या व्यवसायाचा एकटा मार्ग असू शकतो किंवा ते एखाद्या
भौतिक चहाच्या दुकानासोबत चालवले जाऊ शकते जेथे लोक भेट देतात आणि पेये खातात.
त्यामुळे चहाच्या दुकानाचा व्यवसाय हा
सर्वात फायदेशीर व्यवसायांपैकी एक असू शकतो. याशिवाय, चहाच्या व्यवसायातील गुंतवणूक
व्यवसायाच्या संभाव्य आकारानुसार असते, त्यामुळे ही संधी अधिक लोकांसाठी खुली होते.
या गुंतवणुकीसाठी, एखादी व्यक्ती बँका, वित्तीय संस्था किंवा इतर कोणत्याही
आर्थिक सावकारांवर अवलंबून राहू शकते आणि लहान-उद्योगांसाठी त्यांच्या उपयुक्ततेमुळे
अधिक प्रमुख होत असलेल्या सरकारी योजनांमध्ये देखील अवलंबून राहू शकते. शिवाय, चहा हा फारसा हंगामी व्यवसाय नाही जरी
हिवाळ्यात जास्त चहा मागवला जात असला तरी, नियमितपणे, लोक दिवसातून किमान एक किंवा दोनदा चहा
पिण्यास प्राधान्य देतात ज्यामुळे चहाला पुरेशी मागणी असेल की नाही या दृष्टीने हा
व्यवसाय कमी धोका असतो. चहा
चहाला मागणी असते पण दुकान चांगले
चालते की नाही हे त्यांच्या उत्पादनाचा दर्जा, त्यांची किंमत आणि त्यांचे विपणन तंत्र यावर अवलंबून असते. चहाचा
व्यवसाय सुरू करणारी व्यक्ती लक्ष्यित प्रेक्षकांना आकर्षित करण्यासाठी आणि चांगला
नफा मिळविण्यासाठी पारंपारिक आणि ऑनलाइन विपणन तंत्रांद्वारे त्याचा प्रचार करू
शकते.
टिप्पण्या