आपण आपली मालमत्ता दस्तऐवज गमावल्यास काय करावे


 आपण आपली मालमत्ता दस्तऐवज गमावल्यास काय करावे

आपण मालमत्ता मालक असल्यास आपल्या मालमत्तेची कागदपत्रे किती महत्त्वाची आहेत हे आपल्याला समजेल. ही कागदपत्रे या मालमत्तेचे मालक आहेत याचा पुरावा आहेत आणि जर आपण मालमत्ता विकायची किंवा इतर कोणत्याही व्यवहारासाठी ती वापरण्याची योजना आखली असेल तर ती पूर्णपणे आवश्यक आहेत.

आपली कागदपत्रे गहाळ झाल्यास आपल्या मालमत्तेविरूद्ध विक्री करणे किंवा कर्ज घेणे सोपे नाही. म्हणूनच आपले कागदजत सुरक्षित ठेवणे अत्यंत महत्वाचे आहे.

आपली कागदपत्रे कधीकधी चुकीची ठेवली किंवा हरविली जाऊ शकतात. अशा परिस्थितीत ते शोधणे कठीण होवून जाते .

आपण आपले दस्तऐवज गमावल्यास आपण काय करू शकता?

आपल्या मालमत्तेसाठी डुप्लिकेट विक्री डीड मिळविण्यासाठी फक्त खालील लेख वाचा

एफआयआर दाखल करा

आपल्या मालमत्तेची कागदपत्रे हरवल्याची माहिती मिळताच आपण जवळच्या पोलिस स्टेशनला जावे आणि एफआयआर किंवा प्रथम माहिती नोंदवावी. या अहवालात आपल्याला कागदपत्रे चुकीची ठेवली गेली आहेत, हरवली आहेत किंवा चोरी झाली आहेत की नाही हे सांगावे लागेल. आपल्याला एफआयआरची एक प्रत आपल्याकडेही ठेवली पाहिजे कारण भविष्यात आपल्याला याची आवश्यकता असेल.

➡️🧾 वर्तमानपत्रात एक सूचना प्रकाशित करा

त्या मालमत्तेच्या तपशीलासह वृत्तपत्रात एक नोटिस ठेवणे आणि त्यात आपण नमूद करणे आवश्यक आहे की आपले कागदपत्र हरवले आहेत.

कुणी आपल्या गमावलेल्या मालमत्तेची कागदपत्रे या कालावधीत परत केली की नाही हे पाहण्यासाठी आपल्याला 15 दिवस प्रतीक्षा करणे आवश्यक आहे.

लक्षात घ्या की ही सूचना इंग्रजी दैनिक वृत्तपत्र आणि प्रादेशिक वृत्तपत्र या दोन्हीमध्ये  असणे आवश्यक आहे.

➡️📋 डुप्लिकेट शेअर प्रमाणपत्र मिळव

जर तुमची संपत्ती हाऊसिंग सोसायटीचा भाग असेल तर तुम्हाला निवासी कल्याण संघटनेकडून डुप्लिकेट शेअर प्रमाणपत्र मिळणे आवश्यक आहे. आपल्याला यासाठी अर्ज करण्याची आवश्यकता असेल आणि आरडब्ल्यूएला एफआयआर आणि वृत्तपत्र नोटीस प्रदान करावी लागेल.

 आरडब्ल्यूए एक बैठक बोलवेल आणि एकदा त्यांनी ही कागदपत्रे तपासली की ते आपणास शुल्क आकारतील आणि डुप्लिकेट प्रमाणपत्र देतील.

➡️👨🏻🎓 गोष्टी कायदेशीर बनविणे

पुढील चरणात मालमत्तेचा तपशील, हरवलेली कागदपत्रे, एफआयआर आणि वर्तमानपत्रातील सूचना नमूद करून स्टॅम्प पेपरवर  तयार करणे आहे.

हे नोंदणीकृत, प्रमाणित, नोटरीकृत स्टॅम्प पेपर निबंधक कार्यालयात सादर केले जावे.

➡️📋🧾 डुप्लिकेट मालमत्तेची कागदपत्रे कसे मिळवावे

एकदा आपण वरील सर्व गोष्टी केल्यावर आपण आपल्या मालमत्तेसाठी डुप्लिकेट विक्री डीडसाठी रजिस्ट्रारच्या कार्यालयात अर्ज करू शकता.

आपल्याला पोलिस तक्रारीची एक प्रत, वृत्तपत्रांच्या जाहिराती, गृहनिर्माण संस्थेचे डुप्लिकेट शेअर्स प्रमाणपत्र आणि आपण केलेले सत्यापित उपक्रम घ्यावे लागतील आणि ते निबंधक कार्यालयात जमा करावयास लागतील.

तुम्हाला आवश्यक फी भरावी लागेल आणि डुप्लिकेट विक्री डीड तुम्हाला देण्यात येईल.

➡️🤔 लक्षात घेण्यासारख्या काही गोष्टीः

v  आपण सुरक्षिततेसाठी आपल्या मालमत्तेची कागदपत्रे एखाद्या बँकेत जमा केली असतील आणि बँकेने कागदपत्रे गहाळ केले  असेल तर यासाठी बँक आपल्याला भरपाई देण्यास जबाबदार असेल.

v  काही शहरे आपल्याला काही विशिष्ट तक्रारी ऑनलाईन दाखल करण्याचा पर्याय देतात. वेळ वाचवण्यासाठी, जर तुम्हाला हा पर्याय उपलब्ध असेल तर तुम्ही एफआयआर ऑनलाईन दाखल करण्याचा पर्याय शोधू शकता.

v  केवळ मालमत्ता मालक मालमत्ता कागदपत्रे हरवले किंवा हरवले आहेत असे सांगून एफआयआर दाखल करू शकतात.

आपल्या मालमत्तेच्या कागदपत्रांच्या डुप्लिकेट प्रती मिळविण्यासाठी  काही खर्च आणि प्रयत्न गुंतलेले आहेत , पण आपल्या मालमत्तेच्या विक्री कराराची कायदेशीर-प्रमाणित प्रत आपल्या ताब्यात येतील .

 या डुप्लिकेट कागदपत्रांच्या आधारे बँका तुम्हाला मालमत्तेविरूद्ध कर्ज देतील पण ते आधी कागदपत्रांची सत्यता तपासतील. तसेच, हे लक्षात ठेवा की कर्जाची मंजूरी संपूर्णपणे बँकेच्या निर्णयावर अवलंबून आहे.

आपल्याकडे अद्याप कोणतीही मालमत्ता नसल्यास आणि त्यामध्ये गुंतवणूकीचा विचार करत असल्यास आपणास गृहकर्जात रस असू शकेल

 आम्ही आपल्याला उत्कृष्ट ऑफर शोधण्यात मदत करू शकतो. आपले पर्याय जाणून घेण्यासाठी आणि आपली पात्रता तपासण्यासाठी फक्त खालील नंबर वर संपर्क करा

8380014041/8888085369

टिप्पण्या